Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Nhớ bạn


Vào năm Giáp Ngọ , tôi xin chúc các bạn những niềm vui mới !
Cuộc sống , tình yêu , hạnh phúc ... như anh Trung Việt đã viết :

 ... Hạnh phúc như mùa xuân chín ngọt trên cành
 Khổ đau như biển xanh muôn đời sóng vỗ
 Có qua những phút giây như con thuyền giữa mênh mông bão tố
 Mới hiểu sâu xa hương vị ngọt ngào của MÙA XUÂN .

Dẫu vậy , tôi vẫn nhớ các bạn , bạn bè mình không thể nào quên .
Nhờ anh Hà Đông chuyển cho anh Chu Kỳ Minh ( tôi không biết địa chỉ ) 2 bức ảnh tôi "chộp" được các bạn K2 :



 ( ảnh chụp năm 2010 )
Có thể ảnh chụp không được đẹp , mong các bạn thông cảm nhé ! 

Tôi lại xin được gửi đến Thanh Kỳ mấy bức ảnh mà tôi "chộp" được vào ngày gặp mặt các CCB QĐ29 , có thể "lung tung" nhưng là tình , TK thể cho nhé :







( hình như vào ngày 28 - 4 - 2012 )
Các bạn thông cảm , tôi lúc nhớ - lúc quên ấy mà ! Xuân nào chẳng là xuân ! 

Thật là : 
 Bạn tôi , người nào cũng đẹp 
 Ngày xưa chia lửa cho nhau 
 May mà còn nhau chuốc rượu 
 Nghĩa tình cay đắng dãi dầu .

Xin được bạn bè viết tiếp ... ! 

Không có nhận xét nào: