Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thêm vài hình ảnh " K3 Gặp mặt Đ N 2013 " từ góc độ của tôi .

     Từ góc độ của tôi xin được góp cùng bạn bè cho " xôm " trang mạng , nghiệp dư dư trên ĐTDĐ , các bạn đừng chê nhé ! 

      Vài hình ảnh đến thắp hương BÁC TRỖI  tại quê nhà .








     Các " thủ lĩnh " đang ghi lưu niệm ( chuẩn bị hóa vàng cho bác Trỗi ) .





     Nhập cuộc nhậu tối 01 / 8  với nét mặt trầm tư & hào sảng .




     Cậu có dám liều mạng vào Nha trang với tớ không ?!



     " Già làng " 3 miền trầm ngâm bên nhau !


     Lý " nhím" - Nha trang ơi , mùa thu đã về đến ĐN  !


     P T Sinh ( Hải phòng ) khoác tay ĐN thương yêu .
   

     Nghệ sỹ " Yêu tí " DMĐ đang bắt nhịp cho " hư vô " bài hát Kết đoàn .


   " hình như là " Phương Tùng hớn hở kề vai ĐTL đang rạo rực trong lòng ?!


     Nhạt nhòa cả niềm vui lẫn nỗi lòng ống kính nghiệp dư dư .


     Giá mà cứ thế này mãi mãi !


     Vài hình ảnh chiều tối 31 / 7 trên bãi biển Mỹ khê .

     Huế ơi , ngủ chưa ... ?!


     Các gương mặt tuyệt vời của bạn K4 , K ... mến yêu .

      

     Mắt tít giống nhau mà tâm trạng thì vẫn là " Bài ca không quyên " !


     Nhạt nhòa hết cả dáng em tôi ! - Em ơi , mùa thu đến rồi đó ... 



     Nếu ai có " tâm trạng " khi xem mấy bức ảnh này thì hãy gửi Com. về BTK3.com . Cẩn cáo !

                                                                                        Hoàng Giang . com 


2 nhận xét:

Unknown nói...

Hoàng Giang ơi! Đúng là từ góc độ của mình, cậu đã làm "xôm" thêm cho bản tin Trỗi K3 đấy! Có "tâm trạng" vì cậu lỡ đà pots ảnh tớ-Tùng-mấy bạn liên quan lên bài này nên theo gợi ý của cậu, tớ có mấy nhận xét sau:
1-Chuỗi ảnh cậu chụp rõ ràng không phải là sản phẩm của dân chuyên nghiệp! Cũng chẳng phải của dân nghiệp dư dư trên ĐTDĐ, mà là của dân nghiệp dư-say trên ĐTDĐ! Riêng phần lời bình chắc làm lúc đã hơi bớt say!?.
2-Lần sau có đăng tương tự nữa thì nhớ tách bài này làm 2: Một bài trang nghiêm - phần về anh Trỗi. Một bài tâm trạng say, tỉnh... lung tung - phần về bọn chúng mình ấy (và nhớ để theo thời gian: 31/7 trước, 1/8 sau - chắc lại không tỉnh... Hoàng Giang mà!).
Dù thế nào cũng rất cảm ơn cậu vì đã kịp ghi lại-chia sẻ các thời khắc đẹp cho các bạn chúng mình và có phần riêng cho cả mình nhé!

TK8 nói...

Bác HG hổng chịu mần Thơ nữa, nhảy qua chụp hình - mà chụp hình cũng là "Thơ bằng Ảnh" chứ bộ.

Chụp bằng ĐT được như bác là hơi bị cừ.