Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

CLB Thứ Năm tiếp bạn Miền Bắc.


 Chủ tịch CLB Bình Ngọng tuyên bố: "CLB thứ năm" sẽ nổ phát pháo đầu tiên chào đón các đại biểu Thủ Đô (bao gồm cả các bạn nhảy tàu dọc đường). Chủ tịch cũng quán triệt đây là dịp tương đối đông đủ các chiến hữu K3 có dịp Nam tiến gặp anh em MN mà cơ hội như vầy ngày càng hiếm nên CLB chúng ta phải...đến đoạn này thì nhiều và dài quá, tui không nhớ hết nổi bởi bộ óc lão hóa già nua của mình. Thôi, không quan tâm những gì Chủ tịch nói, hãy xem những gì chủ tịch làm! Xin mời xem một số hình ảnh buổi gặp mặt chiều 27/7.


   
 Địa điểm: Theo truyền thống là Nhà Hàng Cây Sứ - trong khuôn viên bào tàng tryền thống QK7.

Xem hình này, bạn có cho là buổi gặp mặt thành công ??? Riêng tui có nhận xét nhỏ, có vẻ không đúng truyền thống lắm khi các bác Miền Bắc nâng ly bự còn các anh Hai nhấc ly con.

4 nhận xét:

AMk3 nói...

Video quay bằng máy ảnh P&S nên bị rung nhiều. Tuy nhiên vẫn có thể coi toàn màn hình.

ngcuong50 nói...

cau lac bộ thứ 5 nổ phát súng đầu tiên .Xem thấy thèm nhưng vì bệnh nên không đi được.Đáng tiếc,đáng tiếc .Chuc các bạn Vui vẻ.
Nguyễn Cương

Hoàng Giang nói...

Xin chào ! Tôi cũng là hội viên dự khuyết của CLB thứ 5 , xin được nâng ly cùng các bạn !

Hoàng Giang nói...

AMK3 : tùy nghi vốn là truyền thống K3 mà ! Tôi thấy nét mặt rạng rỡ của các bạn là thấy mọi người đều hài lòng với thành công của cuộc gặp rồi đấy ! Duy chỉ 2 cánh tay nâng ly thôi , đã thấy AE mình quý nhau thế nào rồi ! Quá đã !